[ANH PHAT HOTELS & RESORTS] TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH

[ANH PHAT HOTELS & RESORTS] TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH

HR Anh Phát

09/07/2025

I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
– Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng TCHC, bao gồm nhân sự, hành chính, pháp lý nội bộ, và công tác tổ chức – thi đua khen thưởng.
– Đảm bảo bộ máy vận hành của khách sạn hoạt động hiệu quả, đúng quy định pháp luật và tiêu chuẩn nội bộ.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý công tác nhân sự
– Xây dựng, tổ chức thực hiện chiến lược nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, thăng tiến, nghỉ việc.
– Duy trì và cập nhật cơ cấu tổ chức bộ máy các phòng ban trong khách sạn.
– Phối hợp các Trưởng bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự: xung đột, kỷ luật, phúc lợi, định biên…
– Kiểm soát quy trình đánh giá hiệu suất làm việc (KPI), năng lực nhân viên.
– Tư vấn cho Ban Giám đốc các chính sách đãi ngộ, giữ chân nhân tài.
2. Quản lý công tác hành chính
– Điều phối hoạt động văn thư – lưu trữ, quản lý con dấu, công văn đi đến.
– Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng, bảo trì hệ thống hành chính khách sạn.
– Tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật, khen thưởng, đào tạo, lễ tổng kết, team-building.
– Quản lý chi phí hành chính – văn phòng phẩm – hậu cần.
3. Quản lý công tác pháp lý – nội quy
– Soạn thảo và cập nhật nội quy lao động, quy trình làm việc, thỏa ước lao động.
– Theo dõi hợp đồng lao động, xử lý kỷ luật, tuân thủ quy định về bảo hiểm – an toàn lao động.
– Phối hợp làm việc với cơ quan quản lý nhà nước: lao động, BHXH, thanh tra, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm…
4. Quản lý hồ sơ – quy trình – quy chế
– Quản lý hệ thống hồ sơ nhân sự đầy đủ, đúng chuẩn.
– Xây dựng các biểu mẫu, quy chế phối hợp giữa các phòng ban.
– Áp dụng công nghệ vào quản lý hành chính – nhân sự: phần mềm HRM, Excel, phần mềm quản lý lịch trực, chấm công…
III. YÊU CẦU:
– Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật, Quản trị khách sạn,…
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ hoặc khách sạn.
– Am hiểu Luật Lao động, kỹ năng giao tiếp – đàm phán – giải quyết mâu thuẫn.
– Khả năng tổ chức, tư duy hệ thống, quản lý đội nhóm.
– Ưu tiên: Biết tiếng Anh giao tiếp cơ bản, sử dụng thành thạo phần mềm nhân sự.

Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty TNHH Dịch vụ Khách sạn Anh Phát, TDP Hải Lâm, Phường Hải Bình, tỉnh Thanh Hóa.

Liên hệ: hr@anhphatcorp.com.vn – hotline: 0916.903.569

Có thể bạn quan tâm